CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG-BẢO TRÌ
ĐIỀU KIỆN:
Sản phẩm sẽ được bảo dưỡng-bảo trì nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Tất cả các linh kiện, sản phẩm phải có logo nhãn hiệu của Phương Loan.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
PHƯƠNG THỨC BẢO DƯỠNG-BẢO TRÌ:
• Tất cả sản phẩm của Phương Loan được bảo dưỡng-bảo trì trong suốt thời gian khách hàng sử dụng. Phạm vi toàn quốc. Chi phí vận chuyển khách hàng hỗ trợ chiều gửi đi, Công ty sẽ hỗ trợ chiều hoàn lại.
• Bảo Dưỡng: sản phẩm đã hết bảo hành, sử dụng xoay không trơn, không êm như mới. Khách hàng liên hệ hotline để nhân viên tư vấn nhận sản phẩm. Kỹ thuật kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh trục xoay, bôi trơn các linh kiện, … để khách hàng sử dụng êm như mới. Không thay thế linh kiện thì miễn phí 100% công bảo dưỡng. Nếu có phát sinh thay thế linh kiện, phụ kiện nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng trước.
• Bảo Trì: sản phẩm đã hết hạn bảo hành, bị hư hỏng không sử dụng được, nhấn không xoay, kẹt cứng, …Khách hàng liên hệ hotline để nhân viên tư vấn nhận bảo trì, báo giá phụ kiện thay thế. Miễn phí 100% công thợ bảo trì.
ĐỊA CHỈ:
Địa chỉ: số 481 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8, Thành Phố HỒ CHÍ MINH.
NHẬN VÀ TRẢ SẢN PHẨM:
- Khách hàng tiêu dùng toàn quốc có nhu cầu bảo dưỡng-bảo trì sản phẩm xin vui lòng gọi số điện thoại 0946.755.760 hoặc 0923.68.37.68. Nhân viên sẽ tư vấn, đặt Ship nhận và trả hàng bảo hành tận nhà miễn phí.
- Khách hàng ở gần Showroom Công ty hoặc các chi nhánh được ủy quyền của Công ty. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến Công ty, sẽ có nhân viên tiếp nhận, tư vấn và kiểm tra.
- Khách hàng đại lý, nhà phân phối của công ty. Nếu Công ty đang giao hàng, đại lý, nhà phân phối có hàng cần bảo dưỡng-bảo trì sẽ bàn giao cho nhân viên giao hàng. Bảo hành xong, Shiper sẽ hoàn trả cho đại lý.
- Khi bàn giao sản phẩm, Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên ký biên nhận xác nhận sản phẩm. Ghi nhận rõ tình trạng sản phẩm khi giao cho nhân viên. Nhằm để đảm bảo quyền lợi của mình.