QUY ĐỊNH
Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có phiếu bảo hành, hoá đơn kèm theo và tem nhãn logo bản quyền của công ty Phương Loan.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Tất cả các linh kiện, sản phẩm phải có logo, phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng của Phương Loan. Phiếu bảo hành phải không có dấu hiệu hư hại, đọc được nội dung, không tẩy xoá hoặc rách nát. - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên hiện trạng, nhãn sản phẩm.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp “Bị từ chối bảo hành”.
- Sản phẩm có phiếu/tem bảo hành.
ĐIỀU KIỆN BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH-KHÔNG ĐƯỢC HƯỞNG MIỄN PHÍ BẢO HÀNH:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành-không được hưởng miễn phí bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do các yếu tố bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, ...
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị ngâm nước dẫn đến bị rỉ sét.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động mạnh bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai kỹ thuật như: lắp ráp sai, dùng không đồng bộ.
- Sản phẩm bị tác nhân bên ngoài gây ra những khuyết điểm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo gỡ từ đơn vị khác, không nguyên vẹn.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:
• Tất cả sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
• Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
• Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì công ty sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý không áp dụng đối với các sản phẩm có tính chất hao mòn, bị tách rời, thiếu linh kiện, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, nhiễm bẩn.
• Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì công ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
• Thời gian giải quyết bảo hành từ 5-15 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
• Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa được. Sản phẩm này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường. Quý khách sẽ được đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Được bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế được tính tiếp tục, không bảo hành lại từ đầu.
• Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước. Phải chờ nhà sản xuất ở nước ngoài gửi phụ kiện. Thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này, công ty sẽ cung cấp cho đại lý sản phẩm thay thế. Sản phẩm này có chức năng tương đương để khách hàng tạm sử dụng.
ĐỊA CHỈ:
Công ty TNHH SX-TM-DV-XNK Phương Loan
Địa chỉ: số 481 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8, Thành Phố HỒ CHÍ MINH.
NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:
- Khách hàng tiêu dùng toàn quốc có nhu cầu bảo hành sản phẩm xin vui lòng gọi số điện thoại 0946.755.760 hoặc 0923.68.37.68. Nhân viên sẽ tư vấn, đặt Ship nhận và trả hàng bảo hành tận nhà miễn phí.
- Khách hàng ở gần Showroom Công ty hoặc các chi nhánh được ủy quyền của Công ty. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến Công ty, sẽ có nhân viên tiếp nhận, tư vấn và kiểm tra.
- Khách hàng đại lý, nhà phân phối của công ty. Nếu Công ty đang giao hàng, đại lý, nhà phân phối có hàng cần bảo hành sẽ bàn giao cho nhân viên giao hàng. Bảo hành xong, Shiper sẽ hoàn trả cho đại lý. Cước phí nhận và trả miễn phí 100%.
- Khi bàn giao sản phẩm bảo hành, Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên ký biên nhận xác nhận. Ghi nhận rõ tình trạng sản phẩm khi giao cho nhân viên. Nhằm để đảm bảo quyền lợi của mình.